Thursday, August 8, 2019

Hyundai N250 thùng đông lạnh - Sự lựa chọn tuyệt vời

Hyundai N250 đông lạnh là dòng sản phẩm đặc thù được cung cấp bởi công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc. Dòng xe tải này được sử dụng chuyên dụng để vận chuyển các loại hàng hóa yêu cầu đảm bảo môi trường lạnh và ổn định như: hàng hóa vắc xin, thuốc, thực phẩm đông lạnh, hoa quả ướp lạnh, hoa ướp lạnh, ...

Sự khác biệt lớn nhất giữa phiên bản N250 đông lạnh với các phiên bản thùng khác đó chính là bên trong thùng được tích hợp thêm hệ thống máy lạnh làm lạnh sâu giúp tạo ra môi trường lạnh giả lập như phòng đông lạnh tại các kho để đảm bảo nhiệt độ trong thùng hàng luôn ổn định, và lạnh sâu giúp hàng hóa không bị hỏng hoặc vi sinh vinh vật duy trì ở trạng thái không hoạt động.


Hình ảnh thùng của N250 đông lạnh được làm bằng vật liệu composte - Nguồn: otokinhbac.vn


Bên cạnh đó, thùng xe được làm bằng chất liệu composite là vật liệu tổng hợp từ hợp kim nhôm, hợp kim kẽm, sợi cacbon và một số các hợp kim khác. Thành thùng được chia làm 3 lớp giúp cách nhiệt hoạt toàn với bên ngoài môi trường.

Bên cạnh đó, việc được làm bằng vật liệu composite giúp thùng rất bền bỉ có khả năng chống va đập khá tốt và có thể chống xước khi va chạm với các vật khác ở mức độ vừa phải.

Hiện tại, dòng sản phẩm này đang được cung cấp bởi showroom Kinh Bắc Auto với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ khoảng trên 520 triệu. Đặc biệt, khi mua xe tại Kinh Bắc Auto quý vị sẽ nhận được gói hỗ trợ tài chính ban đầu trị giá lên tới 45 triệu VNĐ và hơn thế nữa là sẽ nhận ngay 1 chỉ vàng may mắn SJC từ phía ban lãnh đạo công ty.




Hình ảnh xe tải N250 đông lạnh - Nguồn: Kinh Bắc Auto


Đây thực sự là một sự hỗ trợ vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa với mong muốn quý khách hàng luôn may mắn, thành công và luôn luôn vạn dặm bình an.

Thông số cơ bản dòng xe tải Hyundai N250 thùng đông lạnh:

– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 5,350 x 1,935 x 2,555 (mm)
– Kích thước lọt thùng xe: 3,250 x 1,790 x 1,590/— (mm)
– Khối lượng bản thân: 2,725 (Kg)
– Số lượng người tối đa: 3 người
– Kkối lượng hàng hóa chuyên chở theo thiết kế: 1,800 Kg
– Khối lượng toàn bộ theo thiết kế: 4,720 Kg

Mọi thông tin chi tiết tư vấn thêm về dòng sản phẩm xe tải Hyundai N250 đông lạnh xin vui lòng liên hệ showroom Kinh Bắc Auto theo số hotline 0914.510.888 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp dòng xe tải này.

1 comment: