Thursday, April 4, 2019

Kích thước thùng xe tải 2.5 tấn

Khi mua xe tải, hầu hết các bác tài đều quan tâm đến vấn đề kích thước thùng của xe tải vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới hàng hóa mà các bác tài sẽ vận chuyển sau khi mua xe. Hãy cùng điểm qua một số kích thước của các dòng xe tải 2.5 tấn phổ biến nhất hiện nay nhé.

Hyundai N250

Hyundai N250 là dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường ở phân khúc này từ khi bắt đầu được ra mắt thị trường vào giữa năm 2018. Theo thiết kế của nhà sản xuất thì N250 có kích thước tổng thể là 5,260 x 1,760 x 2,200.

Nếu đánh giá tổng quan thì đây là một kích thước khá phù hợp với các con đường trong khu vực nội thành với kích thước các con đường trong ngõ chỉ khoảng 2m hoặc hơn 2 m 1 chút. Do vậy, khi điều khiển xe tải này các bác tài sẽ không phải lo lắng vấn đề bị tắc đường hay đường nhỏ quá không thể di chuyển được.


(Hình ảnh xe tải Hyundai N250)


Quý vị có thể lựa chọn loại thùng phù hợp với nhu cầu của mình. Trong trường hợp, quý vị là những đơn vị chuyên trở các loại hàng hóa chuyên dụng có sẵn kích thước thì có thể đặt riêng loại thùng có kích thước phù hợp để có thể thuận lợi nhất cho quá trình vận chuyển.

Tera 250

Tera 250 là dòng xe tải có trọng tải lớn nhất được sản xuất bởi nhà máy Daehan Motors tính đến thời điểm hiện tại. Xe có kích thước tổng thể là 5,360 x 1,910 x 2,280. Đánh giá về mặt tổng quan kích thước của dòng xe này nhỉnh hơn so với Hyundai N250 một chút.


(Hình ảnh xe tải Tera 250)


Xe có khả năng vận hành khá mạnh mẽ và có thể di chuyển trong khu vực nội thành không quá khó khăn. Tuy nhiên, gặp phải những con phố hoặc ngõ nhỏ thì việc di chuyển trở lên khó khăn hơn do thùng xe hơi to hơn một chút. Đặc biệt, do được sản xuất trước nên động cơ của Tera 250 không ứng dụng công nghệ khí thải Euro 4. Đây là một sự thiệt thòi khá lớn của dòng xe tải này so với các dòng xe tải khác cùng phân khúc.

Frontier K250

Dòng xe tải 2.5 tấn thứ 3 mà chúng tôi muốn đề cập ở bài viết này là xe tải Frontier 250 của Thaco. Đây cũng là một trong những chiếc xe tải rất được các bác tài yêu thích và được lắp ráp tại nhà máy Trường Hải Auto.


(Hình ảnh xe tải frontier K250)


Xe có kích thước khá nhỏ nhắn chỉ rơi vào khoảng 3500 x 1670 x 1670. Với kích thước này, các bác tài có thể di chuyển dễ dàng trong các cung đường trong khu vực nội thành. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số bác tài thì mặc dù xe khá tiện lợi nhưng độ bên không cao nên dần dần cũng có khá ít đơn vị lựa chọn dòng xe tải này.

No comments:

Post a Comment