Sunday, April 7, 2019

Máy xe k250 với xe n250 khác nhau không?

Hiện tại trên thị trường xe tải 2.5 tấn có 2 dòng xe tải đang cạnh tranh nhau và cùng chia nhau thị phần của thị trường đó là Hyundai N250 của nhà máy Hyundai sản xuất và K250 của nhà máy Trường Hải sản xuất. Vậy, động cơ của 2 dòng này thì con nào khỏe hơn.

Qua kiểm tra, chúng ta nhận thấy một điều khá tình cờ đó là xe tải Hyundai N250 và K250 đều sử dụng động cơ tải của Hyundai đó là D4CB và cùng một phiên bản sản xuất. Như vậy có thể khẳng định máy của K250 và máy của N250 là giống nhau nên khả năng vận hành của 2 dòng xe tải này là như nhau.

(Hình ảnh động cơ D4CB ứng dụng công nghệ khí thải Euro 4 của Hyndai sử dụng cho cho N250 và K250)


Như vậy, để so sánh xem dòng nào hơn dòng nào thì sẽ phải thông qua các biến số khác như kích thước, thiết kế nội ngoại thất và hệ thống khung gầm của của 2 dòng xe tải này.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tại Kinh Bắc Auto thì Hyundai N250 sẽ có phần nhỉnh hơn một chút so với K250 do thị hiếu của lái xe và các doanh nghiệp vận tải Việt Nam vẫn đánh giá cao hơn các dòng xe tải của Hyundai lắp ráp với nó được đảm bảo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu và theo nhiều bác tài chia sẻ là xe tải của Hyundai có khả năng sử dụng lâu và bên hơn so với các dòng xe khác đang có trên thị trường bất kể là trọng tải bao nhiêu.

Ngoài ra, xét về khả năng vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành thì N250 cũng có phần nhỉnh hơn do kích thước nhỏ hơn so với K250. Do vậy việc di chuyển trong khu vực nội thành sẽ dễ dàng hơn do vấn đề quá tải về lượng người và xe ở các khu vực nội thành phố.

Hãy đến ngay địa chỉ Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội của showroom Kinh Bắc Auto hoặc liên hệ hotline 0914510888 để được tư vấn chi tiết về động cơ D4CB của các dòng xe tải này cũng như chiêm ngưỡng thực tế các phiên bản thùng N250 thùng kín, N250 thùng lửng, N250 thùng mui bạt chất lượng ngay tại showroom.

No comments:

Post a Comment